Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

bột trà xanh matchađượctạo ra như thế nào?

QUỲ TRÌNH SẢN XUẤT MATCHA HANA CHỨA TUY NHIÊN BƯỚC NHƯ SAU.

Bước một: Sơ Chế vật liệu.

Bột Trà Xanh Hana được tuyển lựa nguồn trà xanh trong khoảng các đồi trè của cao nguyên trà Lâm Đồng. các giống trà được chọn Nhằm làm ra bột trà xanh matcha là các Tương tự trà có búp to lá non như: trà Shan, LD 97, LDP1 … Sau khi thu hoạch với tiêu chí một búp hai lá, trà xanh nguyên liệu sẽ được rửa nhẵn ngay và Nhằm tuyệt trần tốt nhất trong 2 bây giờ đồng hồ để chuyển sang quá trình tiếp tục. thí dụ với mục tiêu quá lâu trà sẽ bị héo mất hết diệp lục , không tạo ra được màu xanh đẹp mắt.

thao tác hai: làm Chín nguyên liệucáh làm bột trà xanh

sau đó sơ chế , làm cho sạch trà xanh nguyên liệu sẽ được sấy khô ở nhiệt mức độ cao. Quá trình này tuyệt đối bằng giỏi lâu năm của các người thợ. với mục tiêu đạt được danh tiếng tốt nhất trà nên vừa đủ chín. thí dụ chín quá trà sẽ mất đi màu xanh, giả dụ chưa chín sự thật sự trà sẽ sở hữu vị đắng . ( NHƯNG vẫn bảo đảm mực độ đắng , chát vốn sở hữu của Trà )




thao tác ba: cắt bỏ Cọng và Gân Lá:

với mục đích đạt được cáh làm bột trà xanh sở hữu được khách hàng tin tưởng tốt nhất. Việc cắt bỏ cọng và gân lá cũng đóng vai trò tương đối rất cần thiết. những người thợ làm cho trà cận thận nhặt hết những cọng và gân lá chủ yếu đúng là xenlulôzơ. không cất những hoạt chất cũng như ít tan Trong suốt nước. Nếu ko loại bỏ hết sẽ nảy sinh ra những cợn trà khi sử dụng Trong suốt dinh dưỡng. song song với nó, ví như không loại bỏ kỹ các cọng trà và những gân lá quá cứng sẽ làm cho thương tổn da của người sử dụng khi làm mặt nạ. cho nên khâu này là khâu quan trọng thứ 2 sau sắm vật liệu. và rất tốn công sức , thời kì .


thao tác 4. Nghiền , Say bột trà xanh đắp mặt

để có được chất Bột mịn màng thì khâu Nghiềm và say Bột rất quan trọng ạ. nhu cầu các thợ say Bột ko thể thiếu thâm niên và chuyên môn kinh nghiệm hiện đại có khả năng gánh vác được công việc này .


thao tác 5,: Đóng Chai Thành Sản phẩm.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét