Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Vingroup tung ra thương hiệu bất động sản đại chúng VinCity

Sự tung ra của ban can ho vincity đã đưa Vingroup trở thành nhà mở rộng bất động sản hiểu hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes - nhà phố cao cấp, ban can ho vincity - đất nền trung bình, Vincom - bất động sản thương mại và Vinpearl - bất động sản nghỉ dưỡng.



Là loại bất động sản đại chúng, với mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, bán vincity quận 9 vẫn hội tụ đầy đủ những giá trị đã được khẳng định của các quy hoạch bất động sản do đơn vị Vingroup mở rộng là: chất lượng - hòa đồng - tiện ích.

Các bất động sản mua căn hộ vincity sẽ được quy mô theo mô hình khu biệt thự tổ hợp với hạ tầng tiện ích và dịch vụ hòa hợp, gồm: dạy học, y tế, thể thao, văn hóa, shooping, vui chơi chơi đùa, cảnh quan… Cư dân của ban vincity quan 9 cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ khai thác kỹ lưỡng do Vingroup cung ứng như kiểm soát an ninh, chậu cây, môi trường…

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Cán bộ Tập đoàn Vingroup phát biểu:“Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án mua du an vincitykhu đô thị vincity, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự thay đổi diện mạo dân cư để dần dần Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, hiện đại như các Tp. HCM trên thế giới. Đặc biệt, Theo mua vincity quan 9chung cư vincity, chúng tôi mong muốn mang tới cho người dân những tổ ấm hiện đại, an toàn và thích hợp với thu nhập trung bình của tập thể”.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét