Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Share Nick vip fshare Free

Lưu ý một tẹo Về Account VIP Fshare Mình Sẽ san sớt:

 

 

 

vip fshare



bây giờ mình có 1 account VIP Fshare vĩnh viễn đã mua và sử dụng được hơn 2 năm rồi. Do mình còn có 1 account VIP kì dị hay sử dụng hơn nên cũng ít khi sử dụng account này. còn nữa để giúp Anh chị thuận lợi trong việc download tại website của mình. Ngoài một account vĩnh viễn trên mình còn san sẻ thêm 1 account VIP Fshare có thời hạn nữa cho Cả nhà có thêm sự chọn lọc. Một số chú ý và yêu cầu cho Anh chị khi sử dụng:

1. Không được phép đổi mật khẩu.

2. Không được dùng Nick cho những trang get link.

3. Dùng xong phải đăng xuất ra ngay.

4. Mình không chịu bổn phận về những file Anh chị em lưu tại account khi chúng bị xóa.

5. Account sẽ được đổi mật khẩu 1 tuần 2 lần vào thứ 3 và thứ 7. Sau khi đổi Password mình sẽ cập nhật tháng ngày bên dưới. Nếu tháng ngày chưa được cập nhật thì mật khẩu vẫn như cũ.


Qua một thời kì san sớt thì đến nay đã xuất hiện tình trạng tự ý đổi Password và đặc trưng là đã có người kích hoạt tính năng xác minh 2 bước nhằm chiếm dụng tài khoản. Một lần nữa mình đề nghị các bạn không được tự ý đổi Password vì đây là account dùng chung và mình đều vào kiểm tra hằng ngày. Một điều nữa mình cũng nói luôn là từ giờ mình sẽ không san sớt account duylam_hp1989@yahoo.com.vn nữa vì lý do khách quan, thay vào đó mình sẽ san sẻ một account VIP fshare có thời hạn khác. Tuy là có thời hạn nhưng mình sẽ đánh giá và gia hạn thường xuyên nên Anh chị cứ yên tâm mà dùng.
Share Nick vip fshare 2016

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét