Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Mở bán căn hộ sai gon mystery villa

Phương thức thanh toán dự án sai gon mystery villa



Ngoài ra khả năng sinh lợi của chung cư này là rất tiềm năng vì hiện tại quỹ đất nền tại Quận 2 đang vô cùng khan hiếm, quỹ đất hiện tại có được là nhờ việc hồi sinh các biệt thự đã nằm đắp chiếu từ lâu, các chung cư có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 
Từ vị trí Sài Gòn Mystery vận chuyển dễ dàng vào trọng tâm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

  Sài Gòn Mystery Quận 2 – Thông tin St  
thông báo căn hộ Sài Gòn Mystery
 
Tên căn hộ : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo Kim Cương – sát dự án KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : thịnh Corp
 
loại hình quy hoạch : Biệt Thự – Nhà phố – Liền kề – Căn Hộ cao cấp
 
 
chung cư Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng hầu hết tiện ích hiện hữu của các dự án kề cận như : Đảo Kim Cương, Khu thành phố Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 
Sài Gòn Mystery có gì quyến rũ mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp biệt thự gồm vi la – Nhà Phố – Liền Kề – chung cư.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư cường thịnh ra mắt nội bộ là ước lượng 28/05/2017 sẽ đơn vị báo giá tại trung tâm căn hộ Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi thông báo trên internet hiện thời chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên kinh nghiệm của nhà chế tạo những các SP bất động sản của Hưng Thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường bất động sản đất nền tại Quận 2 nói riêng và Thành Phố Hồ Chí Minh tổng thể. biệt thự Sài Gòn Mystery thành lập nối tiếp chuỗi thành công về phân khúc nhà đất cao cấp của hưng vượng.

 
 
Sắp tới khi căn hộ đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước đột phá lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời gian vận chuyển từ dự án đi các địa điểm phụ cận xuống phần lớn.
 
Chính do đó, việc Hưng Thịnh báo giá dự án Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là thời cơ chẳng thể không để ý cho bất kỳ quý khách nào muốn sở hữu nhà vĩnh viễn tại Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như giới đầu tư bất động sản nói chung.

 

 


 


 

 


 

 

sai gon mystery villa


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét