Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Mô tả Video tool solidworks

mua Hướng dẫn tiện ích solidwor

 



Để học phần mềm Solidworks bạn có thể xem Anh chị có thể tham dự khóa học mẫu mã vói phần mềm Solidworks. Nếu không có nhiều thời gian đến trung tâm học Anh chị em có thể St bộ tài liệu hướng dẫn dùng Solidworks

Tính năng mẫu mã trên ứng dụng Solidworks

Đây là một trong những tính năng khá nỗi bật của phần mềm solidworks. Thông quan việc thiết kê các các biên dạng 2D bạn sẽ dựng được các khối 3D theo yêu cầu, tíng năng này khá là dễ học duyệt các tài liệu thiết kế trên solidworks. Nhưng vấn đề ở đây là bạn cần phải làm thật nhiều bài tập để có thể nhớ lâu cũng như là vận dụng linh hoạt các lệnh.

Tính năng gia công trên Solidworks

Để dùng được chức năng này, chúng tôi phải dùng một modul nữa của solidworks là Solidcam. Đây là modul Cam của Solid, nó được tách ra để bán riêng. nếu ai có điều kiện thì download dùng, nó chạy ngay trên giao diện của solidworks, việc dùng của SolidCam quả thực vô cùng thân thiện, và dễ dùng. Nguồn tài liệu về gia công trên Solidcam

Chi tiết Dowload giáo trình solidworks

Lắp ráp các Sưu tầm nhỏ thành một cụm Nguồn:
Việc lắp ráp các chi tiết đơn thành một cụm Xem thêm hoặc là thành một cụm máy cho phép chúng ta mường tượng ra được kết cấu của một bộ phần máy hoàn chỉnh. Việc này vô cùng có lợi cho các nhà làm giáo dục bởi lẽ: Việc nói miệng là cực kỳ khó hiểu và sinh viên hoàn toàn không thể 100% đều mường tượng ra được nhưng khi có bản vẽ ở dạng lắp ráp như thế này thì ông nào đó đang ngồi học mà buồn ngủ cũng cứ phải vểnh tai lên mà nghe giảng bài.
Điều này không chỉ lợi cho các giảng sư mà còn Anh chị học sinh, sinh viên trong công việc làm đồ án hoặc là bài tập lớn. mặt # việc lắp ráp các Đọc tiếp trong môi trường lắp ráp của công cụ này sẽ cho phép sinh viên tưởng tượng nên quy trình công nghệ lắp ráp các chi tiết máy trong thực tại một cách mau chóng và dễ dàng bởi lẽ những Công cụ lắp ráp trong ứng dụng này khôn cùng thân thiện và dễ sử dụng đối với những người mới và đã dùng quen.


 

 

 


 

 

 

 

solidworks




Việc tích hợp nhiều tính năng và modul cũng như các Add-in trên tool Solidworks giúp cho người dùng chuyên môn hóa trên công cụ hơn. Và không cần phải sử dụng nhiều phần mềm để thực hiện các công tác khác nhau.

ứng dụng Solidworks chế tạo cho người dùng những tính năng lý tưởng nhất về kiểu dáng các Xem tiếp các khối 3D, lắp ráp các Xem thêm đó để hình thành nên nhưng bộ phận của máy móc, xuất bản vẽ 2D các Tham khảo đó là những tính năng rất phổ thông của PM Solidworks, ngoài ra còn có những tính năng khác nữa như: phân tách động học ( motion), phân tách động lực học (simulation). nói cách khác tool cong tích hợp modul Solidcam để chuyên dụng cho cho việc gia công trên CNC nhờ có phay Solidcam và tiện Solidcam hơn nữa bạn cũng có thể gia công nhiều trục trên Solidcam, modul 3Dquickmold chuyên dụng cho cho việc kiểu dáng khuôn.

Xuất bản vẽ trên phần mềm solidworks

phần mềm Solidworks cho phép ta tạo các hình chiếu vuông góc các Tham khảo hoặc các bản lắp với tỉ lệ và vị trí do người sử dụng quy định mà không tác động đến kích thước.
Công cụ tạo kích thước tự động và kích tấc theo luật lệ của người dùng.
Tạo các ghi chú cho các lỗ một cách chóng vánh. Chức năng ghi độ nhám bề mặt, dung sai kích tấc và hình học được sử dụng dễ dàng.

tạo mô hình khối 3D:
Các khối được buil trên cơ sở khoa học parametric, mô hình hóa.
Chức năng báo lỗi giúp người sử dụng dễ dàng biết được lỗi khi thực hành lệnh.
Bảng FeatureManager design tree cho phép ta xem các đối tượng vừa tạo và có thể đổi thay trật tự thực hành các lệnh.
Các lệnh mang tính trực quan khiến người sử dụng dễ nhớ.
Dữ liệu được liên thông giữa các môi trường giúp cập nhật nhanh sự thay đổi của các môi trường.
Với các tính năng ngoại hình tiện ích giúp người dùng ngoại hình một cách có công dụng một bản vẽ công nghệ:
HT quản lý kích thước và ràng buộc trong môi trường vẽ phát giúp người dùng tạo các biên dang một cách dễ dàng và tránh được các lỗi khi tạo biên dạng.
phương tiện hiệu chỉnh dùng rất dễ dàng giúp ta có thể hiệu chỉnh các đối tượng một cách mau chóng.

Trọn bộ Hướng dẫn tài liệu solidworks

Ship Hướng dẫn tiện ích solidworks

giờ Solidworks được sử dụng khá phổ thông trên thế giới. Ở Việt Nam công cụ này được dùng đông đảo không chỉ trong lĩnh vực cơ khí mà nó còn được mở mang ra các lĩnh vực khác như: Điện, công nghệ áp dụng, cơ mô phỏng,..

phân tách động lực học trên Solidworks

SolidWorks Simulation cung cấp các dụng cụ mô phỏng để đánh giá và cải thiện chất lượng bản kiểu dáng của bạn. Các tính chất vật liệu, mối ghép, quan hệ hình học được định nghĩa trong suốt giai đoạn mẫu mã được cập nhật hầu hết trong mô phỏng. Các sản phẩm được kiểm tra về độ bền, về hệ số an toàn và được phân tích động học đầy đủ. Hơn thế nữa, tất thảy các dạng hình học đều được hỗ trợ để mô phỏng tính như thật với các tính năng về kết cấu, thành mỏng và khối solid. Chi tiết các tài liệu về phân tích động lực học trên Solidworks

Tính năng lắp ráp các Đọc tiếp

Đây là một tính năng mà hầu như các phần mềm CAD/CAM nào cũng có .Các St 3D sau khi thiết kế xong có thể lắp ráp lại với nhau tạo thành một phòng ban máy hoặc một máy hoàn chỉnh. XD các đường dẫn diễn tả quá trình lắp ghép. để hiểu rõ về tính năng này hơn bạn có thể xem tài liệu chỉ dẫn lắp ráp trên solidworks.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét