Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Những chú ý khi dùng chữ ký số fptca

Những để ý khi sử dụng chữ ký số kê khai thuế



Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì dịch vụ trước khi thời hạn dùng kết thúc. tổ chức có thể địa chỉ với tongdaichukyso.com để gia hạn gói dịch vụ đã đăng ký trước đó. đơn vị, cá nhân chủ nghĩa có thể nộp phí duy trì DV bằng cách chuyển khoản ngân hàng và gọi Phone tới tổng đài chữ ký số để chuẩn xác chuyển khoản.

Khi tổ chức, cá nhân chủ nghĩa có thay đổi về thông báo chủ thể, cần thông báo tới tổng đài chữ ký số để chúng tôi thay đổi thông báo trên hệ thống.

Không dùng một USB Token cho 2 doanh nghiệp, tổ chức mặc dù cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của công ty. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. Vì vậy các tổ chức khác nhau phải dùng USB token khác nhau để tránh việc sử dụng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách phạm pháp.

 

 

 

gia hạn chữ ký số fpt



Bảo quản kỹ lưỡng thứ ký số USB Token, bảo mật các thông tin liên quan đến việc ký số của tổ chức, cá nhân chủ nghĩa

Nên đặt Password dễ nhỡ và lưu mật khẩu vào một file để dự phòng các giả dụ quên Password. Khi sai Pass quá 3 lần thứ số sẽ bị khóa, khi đó cần giao thông ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại thứ

Từ khóa: 5 để ý khi SD chữ ký số trong giao dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét