Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

sản phẩm ghế sofa giá rẻ, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

bây chừ, người dùng luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, ngoại hình đẹp và ăn nhập với túi tiền. Đối với dòng nội thất sofa cũng vậy, người dùng luôn ưu tiên chọn những sản phẩm ghế sofa giá rẻ, mẫu mã đẹp và đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn muốn mua những bộ sofa giá rẻ, tại HN, hãy đến với chúng tôi – Nội thất Kenza để tìm được cho mình một bộ ghế sofa đẹp nằm trong bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi. Các mẫu ghế sofa tại Kenza được mẫu mã trải qua, lịch duyệt và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa nổi tiếng tại châu Âu.

Là tổ chức trực tiếp chế tạo và xuất cho phần lớn các đơn vị đại lý, doanh nghiệp thương mại, các đơn vị ngoại hình, các chung cư lớn xuất đi tỉnh….  không qua trung gian, chủ động hoàn toàn các vấn đề từ khâu nguyên vật liệu, các quá trình phân phối và bảo hành sau bán hàng, Kenza Sofa cho rằng luôn mang đến dịch vụ tốt nhất, giá tiền rẻ nhất đến với người dùng. Chính do đó, các bạn mua ghế sofa tại Kenza sẽ được hưởng một giá thành rẻ hơn 20-30% so với mức giá thị trường. mặt khác, chúng ta cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại quyến rũ, tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được SP trên website của chúng ta với gần như các thông tin về màu sắc, dạng hình, kích thước, chất liệu... cũng như các thông tin về chương trình KM sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể shop trực tiếp hotline của Kenza để nhận được sự hỗ trợ, tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Hãy đến với Nội thất Kenza - tôi luôn kiêu hãnh là nơi phân phối những bộ ghế sofa đẹp giá rẻ, chất lượng nhất thị trường HN cũng như về mẫu mã và chất lượng SP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét