Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Dự án Hưng Phúc - Happy Residence Mở bán đợt 3

Dự án Hưng Phúc - Happy Residence Mở bán đợt 3

Trong chương trình mở bán vào ngày 19/12, chủ đầu tư sẽ giới thiệu 135 chung cư dự án Hưng Phúc - Happy Residence.

Đây là những nhà ở thuộc khối nhà C. Với, những nhà ở hướng Tây Nam nhìn trực diện ra công viên đô thị rộng 9.500m2 và các chung cư khác hướng ra khu biệt thự Chateau cùng dòng sông hiền hòa. Ở khu căn hộ C, tỷ lệ căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích sử dụng từ 71-76 m2 chiếm 60%, phần còn lại là loại chung cư 3 phòng ngủ diện tích sử dụng 91m2. Các tiện ích nội khu được bố trí ở tầng 2.

 


Cũng ngay trong sự kiện ra mắt, tặng sách thiết nội thất nhiều phong cách nhà ở của Hưng Phúc - Happy Residence cho các cư dân hoàn thành quá trình đặt cọc. Nhờ vậy, Khách đăng kí mua chung cư có thêm kênh tham khảo hấp dẫn về các cách thức thiết kế nội thất đương đại, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi chọn đơn vị thiết kế tại lúc nhận chung cư và tiến hành trang trí nội thất.

Bạn còn được vay đến 70% giá trị nhà ở với lãi suất thấp từ nhiều ngân hàng như Sacombank, Vietcombank, VIB Bank và Eximbank, thế chấp bằng chính nhà ở đang mua. Thời gian thanh toán phù hợp, chia thành nhiều kỳ.

Hưng Phúc – Happy Residence được Vietcombank Nam Sài Gòn bảo lãnh nên cư dân đặt cọc có thể hoàn toàn an tâm về tính pháp lý, chất lượng hạng mục cũng như thời gian giao nhà ở.

 

 



 
 

 
Theo đại diện củ đầu tư Phú Mỹ Hưng, trong sự kiện công bố đầu tiên vào ngày 11/10, đã có 99% trên tổng số 142 căn hộ dãy căn hộ A được khách mua đăng kí mua. Còn tới đợt 2 vào tháng 11, có 95% trên tổng số 135 nhà ở thuộc khu căn hộ B đã được đặt quyền giữ chỗ mua. Trong đợt này có đến hơn 600 cư dân tham dự với khoảng 20% là cư dân nước ngoài tới từ Mỹ, Australia, các nước châu Á. Đến cuối buổi, có khoảng 25% khách nước ngoài đã đặt cọc giữ chỗ quyền mua nhà ở.

"So với lần giới thiệu tháng 10, tỷ lệ này có cao hơn. Điều này cho thấy quy hoạch đô thị đồng bộ, hạ tầng tốt, an ninh và dịch vụ đa dạng đủ sức đáp ứng nhu cầu chất lượng cuộc sống tiêu chuẩn quốc tế của Phú Mỹ Hưng đã thu hút được khách hàng đa quốc tịch", đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết.

 

 



 
 

 
Hưng Phúc - Happy Residence là dự án nhà ở thứ 37 được phát triển trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và là dự án chung cư thứ 8 được phát triển trong khu Nam Viên. Diện tích khu đất rộng 9.592m2, 72.384m2 là tổng diện tích sàn xây dựng chưa bao gồm tầng hầm, gồm có 554 nhà ở, diện tích sử dụng từ 71-92m2. Chung cư bàn giao theo dạng nhà thô, khách hàng tự thiết kế nội thất theo gu thẩm mỹ riêng.

Hưng Phúc - Happy Residence do Công ty NQH thiết kế. Công ty NQH là đơn vị đã từng thiết kế nhiều dự án chung cư trong Phú Mỹ Hưng như cụm nhà ở Mỹ Khánh 1, 2, 3, 4 và biệt thự Phú Gia. Dự án Hưng Phúc - Happy Residence được thiết kế có tính ứng dụng cao, khai thác phong cách kiến trúc chú trọng khai thác không gian xanh mở để gia tăng tính giao lưu cộng đồng.

Khoảng cách giữa 4 dãy tháp của dự án được thiết kế để đưa tới 1 tầm nhìn thoáng đãng và riêng biệt cho mỗi căn hộ. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa 4 tòa tháp còn mang tới ánh sáng và gió thiên nhiên cho mỗi chung cư nhiều nhất.

Mỗi tháp sẽ có 1 lối vào riêng biệt với một sảnh cao cấp. 4 block tháp được kết nối ở tầng 2, khu vực bố trí toàn bộ tiện ích của dự án với khoảng 5.000m2 áp dụng cho nhiều loại hình dịch vụ, tiện ích trong nhà và ngoài trời. Nhiều tiện tích ngoài trời bao gồm sân chơi cho trẻ, khu vực tập thể dục, yoga, khu thư giãn, vườn tiệc nướng, không gian sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, hồ sục jaccuzi.

Tiện ích bên trong căn hộ có khu vực sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ, phòng chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục. Không gian tiện ích tầng 2 sẽ là nơi giao lưu, kết nối cộng đồng với loại hình tiện ích được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Dự kiến dự án chung cư Hưng Phúc - Happy Residence hoàn thành và hoạt động vào năm 2018.

Nguồn/vnexpress.net

Tìm kiếm: Bảng giá Melosa Garden

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét