Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

HƠN 750 NGƯỜI THAM DỰ SỰ KIỆN GIỚI THIỆU DỰ ÁN GOLDSEASON

Hơn 750 người tham dự sự kiện giới thiệu dự án GoldSeason

Đã có rất nhiều người mua  tham gia lễ tung ra dự án GoldSeason diễn ra vào ngày 27/12 tại Hà Nội đã có dịp tìm hiểu các nhà ở sở hữu diện tích 64-106m2, bố trí 2-3 phòng ngủ.

GoldSeason tọa lạc ở ngay số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, chỉ 100m là đến mặt đường Nguyễn Trãi và thẳng với trục đường Lê Văn Lương, kết nối linh hoạt đến những quận nội thành và khu vực phía Tây Thành phố.

Dự án nhà ở GoldSeason tọa lạc gần ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến - giao lộ giao thông 4 tầng đầu tiên của Hà Nội bao gồm đường sắt trên cao, đường Vành đai 3, Vành đai 3 trên cao và hầm chui cơ giới. Đây là một trong những tuyến đường quan trọng nhất của Thành phố Hà Nội, sau khi hoàn thành tuyến đường sắt trên cao và hầm chui cơ giới, dân cư có thể di chuyển qua đây bằng 4 tầng giao thông hiện đại.

GoldSeason  còn tọa lạc trong địa điểm có cộng đồng dân cư nhộn nhịp và cơ sở hạ tầng hiện đại với các khu shopping, vui chơi, bệnh viện lớn và trường học mang tiêu chuẩn quốc gia.

Được thiết kế bởi công ty Moore Ruble Yudell Architects & Planners (Mỹ) nên dự án căn hộ GoldSeason mang đậm dấu ấn hiện đại. Dự án GoldSeason được thi công thành 4 khu căn hộ cao 27-35 tầng trên quỹ đất rộng hơn 22.300m2.Dự án GoldSeason đầu tư khoảng 70% diện tích cho quảng trường, cây xanh, 99 tiện ích hiện đại và giao thông nội khu.

Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quanh thoáng mát giúp cho cuộc sống cư dân hòa nhập với thiên nhiên, ánh sáng xung quanh có thể tràn vào từng khu căn hộ. Yếu tố nhấn chính là công viên Manhattan độc đáo ngay trong lòng GoldSeason, là nơi người dân được đắm mình vào thiên nhiên tươi mới, xanh mát quanh năm.

Ban công chung cư được thiết kế rộng rãi, lô gia được đặt 1 cách thông minh. Căn hộ có nhiều cửa sổ và tường bằng kính giúp mọi địa điểm trong căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên. Đồng thời, tuyến hành lang rộng và bố trí thông minh giúp không khí liên tục lưu thông bên trong khối nhà.

Dự án căn hộ GoldSeason  được đầu tư đến 99 tiện ích nổi bật và 70% diện tích đât đầu tư cho không gian như đường dạo, khu thể thao và vui chơi trẻ em, vườn cổ thụ, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa trong nhà, skybar, vườn tiệc nướng, khu vườn bí mật, đại lộ 4 mùa, khu tắm nắng…

Những nhà ở của dự án nhà ở GoldSeason  có diện tích từ 64m2 đến 106m2, có 2-3 phòng ngủ, thích hợp với đa dạng nhu cầu. Hiện, dự án được TNR Holdings Việt Nam quản lý điều hành và phát triển và được hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA phân phối.

 

Nguồn/vnexpress.net

 

 


Đọc tiếp: Tiến độ thi công Melosa Garden

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét