Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Khảo sát, lắp đặt hệ thống camera quan sát nhà xưởng

lap dat camera - Trọn bộ camera quan sát gồm những thiết bị gì, cần chọn những đồ vật nào cốt yếu để lắp đặt trọn bộ camera quan sát, chúng ta luôn bề ngoài các gói camera quan sát thích hợp vói nhu cầu của từng khách hàng.

 


hệ thống camera quan sát gồm những đồ vật gì ?
thường ngày khi người mua chọn mua trọ bộ camera quan sát chúng ta bao gồm những trang bị sau.
1 đầu ghi hình camera quan sát
Tùy thuộc vào gói camera khách hàng dùng để tham mưu khách hàng mua đầu ghi hình camera phù hợp, hiện thời gồm có đầu ghi 4 kênh, 8 kênh , 16 kênh ,là thông dụng còn những chọn lựa nhiều hơn thì đa phần là đặt hàng 32 kênh, 64 kênh ... những gói tôi thiết kế dành cho gđ là 4 kênh. chuyên dụng cho 4 camera. dùng khoa học đúng của camera đã ngoại hình, nên những gói đã được mẫu mã sẵng của đơn vị AN Thành Phát có hiệu năng hoặt động cao hơn, thích hợp hơn, mức giá đầu tư đúng chất lượng.
2.Mắt camera quan sát.
Dựa vào đầu ghi hình camera để chọn lọc mắt camera quan sát thích hợp với đầu ghi hình đó. bình thường ngày nay là camera quan sát hd với những công nghê phù hợp với đầu ghi hình.
Thông thương khi chọn camera đúng công nghệ với đầu ghi hình thì chọn độ nét của camera, tầm xa của hồng ngoại camera, và những tùy chọn tăng dành cho những biệt thự khắc khe hơn.
3. Ổ cứng chuyên dụng camera quan sát .
Ổ cứng camera giám sát cũng chiếm vị trí quan yếu trong hệ thống camera. vì chính yếu khi lắp đặt camera quan sát đa phần là dùng để xem lại dư liệu.
ô cứng chuyên dụng camea được mẫu mã trọn bộ sẽ khác ổ cứng thường. vì ổ cứng thường là dành cho máy tính hoặt động ít. còn ổ cứng cho camera phải bảo đảm hoặt động 24/24
4. Nguồn cấp điện cho camera.
Thông thường người dùng sẽ bỏ qua lựa chọn này nhưng đây là thiết bị quyết định tuổi thọ của camera quan sát. điều này đối với những gói camera quan sát An Thành Phát phân phối đều có nguồn ổn định điện áp. vi chúng ta luôn hiểu DV tốt thì phải có sản phẩm chât lượng mới giảm được giá tiền bảo trì sau này.
6. jack phụ kiện ốc đinh vít.
công ty An Thành Phát đưa ra trọn bộ camera quan sát thì đã bao gồm những SP này cho người dùng. nên trong bản mở bán không thể hiện. bình thường trọn gói của chúng ta mỗi camera được khuyến mãi 1 cặp jack nối, tất nhiên đầu ghi là tên miền xem từ xa quan mạng và dây HDMI hoặc dây VGA 1.5m. phít cắm điện và ổ cắm điện vừa đủ chế tạo cho hệ thống camera.
7. Dây điện và dây tín hiệu
Dây điện và dây tín hiệu thích hợp vớ công nghê của camera nếu camera IP thì dùng dây mạng, camera Analog thì dùng cáp đồng trục.
Tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn chúng tôi sẽ quyết định loại dây thích hợp. trọn bộ 4 camera tôi đã khuyến mại 50m dây dành cho người dùng mua trọn bộ camera quan sát .
8. Nẹp dây, ống ruột gà bảo hộ dây.
Đây là những phụ kiện thêm khi khách hàng đề xuất thi công thẩm mỹ và yểm trợ dây dẫn dây tín hiệu khỏi sâu bọ chuột. trong mỗi gói tôi đều có tổn phí St về phần nay.
9 đồ vật xem hình ảnh.
HT camera quan sát được em trên ti vi hoặc Đường dây nóng, đa phần những thứ này thì người dùng đã có sẵng. chúng tôi luôn sẵng sàng kết nối và hổ trợ khách hang mọi lúc
vây trọn gói hệ thống camera gồm những đồ vật cần thiết trên, bản báo giá camera trọn gói đơn vị chúng ta mẫu mã đã đầy đủ các phụ kiện, chưa bao gồm dây tín hiệu, dây điện, nẹp và ống khi phát sinh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét