Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Thủ thuật thiết kế 3d kiến trúc việc làm phù hợp với giới trẻ

Nghề bề ngoài 3d kiến trúc ăn nhập cho bạn trẻ

 

thiết kế 3d kiến trúc



Với những thông báo ý nghĩa được san sớt về nghề vàng kỹ thuật số, hàng trăm thanh niên tham gia hội thảo như được tiếp thêm sự kiên tâm hay tìm thấy ham mê khi kết thúc chương trình, họ đăng ký tham gia cuộc thi “Trạng khoa học ngoại hình 3d kiến trúc” để có thời cơ “rinh” nhiều giải thưởng, với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Tại chương trình, TS Nguyễn Lê Minh, Nguyên Phó ban chương trình nhà nước việc làm đã san sẻ với phụ huynh và các bạn teen, đặc thù là các giới trẻ đang tìm hướng đi ở việc “xét tuyển hoài vọng 2-3”: “khoa học thông tin cần thiết đối với cả các ngành về kinh tế, công nghiệp, thương mại đến các vấn đề về du lịch, giải trí”. Ông cũng chia sẻ thêm thông tin: "Đến năm 2020, Việt Nam cần 50 vạn lao động trong ngành kỹ thuật thông báo. Một người vừa tốt nghiệp ngành này có thể đạt mức lương tối thiệu 7-8 triệu một tháng, chưa kể cơ hội trong ngành cao, môi trường việc làm tốt, văn hóa hiệp tác được mở rộng”.

san sớt ở góc nhìn của tổ chức huấn luyện theo nhu cầu công ty, bà Thái Thị Thanh Huyền, Giám đốc điều hành ngoại hình 3d kiến trúc bật mí thêm về sự PT của mảng công nghệ ND số - một trong những mảng lớn của lĩnh vực kỹ thuật thông tin: “Giai đoạn 2017-2018, doanh thu lĩnh vực này vượt ngưỡng 1,24 tỷ USD, tăng trưởng 6% và đưa Việt Nam trở thành thị trường game lớn của Đông Nam Á, là 1 trong 10 thị trường game online có tốc độ PT nhanh thế giới.

 

 



Ngành khoa học thông báo có thời cơ PT mạnh, đặc biệt là ngành công nghệ ND số với các lĩnh vực như lập trình PT áp dụng di động, lập trình phát triển game, kiểu dáng game 3D, mẫu mã hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình 3D.

Đi sâu hơn thực từ tế hướng tăng trưởng của đơn vị, ông Bùi Trung Ngọc, Giám đốc khối áp dụng và DV Web, Mobile san sẻ: “Từ năm 2017, Việt Nam luôn là nước đứng thứ 2 về tỷ lệ PT smartphone trên thế giới. Năm 2018, doanh số ngành game online trên mobile đạt trên 600 tỷ đồng. Đây là một thị trường tiềm năng. Hầu hết các đơn vị trong hướng phát triển sản phẩm của mình đều không thể thiếu 2 từ khóa, đó là: mobile và facebook”.

Ông Phùng Đình Dũng, Giám đốc nghệ thuật tổ chức Thunder Cloud là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế 3D, từng làm việc cho Rare Ltd, chi nhánh của Microsoft Game Studio tại Anh và đã làm nhiều dự án cho phim Holywood như Inception, Ironman. Trở về tăng trưởng lĩnh vực này tại Việt Nam vào năm 2010, ông san sớt: “Ngành công nghệ số đang đổi thay lớn so với 10 năm trước đây. thực tế tại Việt Nam, nhiều công ty của Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đang cần tuyển họa sĩ tác động tới ngành 3D”. Nhìn vào tiềm lực Việt Nam, ông nhận định: “Năng lực, sức sáng tạo của người làm 3D tại Việt Nam không hề kém cạnh với các nước hiện đại trên thế giới. Kinh nghiệm chỉ là một phần, các nhà phỏng vấn lưu ý nhiều hơn đến những gì bạn có thể làm được trong ngày mai".

Chương trình do mẫu mã 3d kiến trúc tổ chức ở HN và TP HCM, giúp gần 500 phụ huynh và bạn trẻ tham dự tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp trong thời đại số hiện nay.
Tỷ lệ thất nghiệp của những người có bằng đại học, cao đẳng tăng cao. Điều này khiến các bậc phụ huynh cũng như các giới trẻ lo âu, hoang mang nhiều hơn khi chọn lọc ngành học, nghề nghiệp. Lễ hội Open House- nghề vàng cho giới trẻ của kiểu dáng 3d kiến trúc giúp các giới trẻ, những kỹ sư, họa sĩ khoa học số tìm hiểu các ngành nghề cần người.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét