Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Thông tin - Kho gạch rẻ lớn nhất MN

Trước tiên cho phép Cửa hàng GẠCHRẺ.COM trân trọng kính chào quý người dùng và cho phép chúng tôi gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý người dùng đã và đang dùng SP của chúng tôi trong thời kì qua.
địa chỉ GẠCHRẺ.COM là một trong những nhà bán buôn nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên chế tạo các mặt hàng gạch men,
gạch cao cấp và biện pháp trang hoàng nội thất phù hợp nhằm phát huy tối đa ý nghĩa cũng như tính thẩm mỹ cho công trình của khách hàng, mang đến giá trị to lớn cho người mua.

 


chúng tôi có đội ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, được huấn luyện bài bản và được người dùng, đối tác kiểm tra cao. Trên nền tảng là một nhà bán buôn nhiều năm kinh nghiệm với sự cố gắng của toàn thể lãnh đạo, cán bộ và viên chức, Cửa hàng GẠCHRẺ.COM luôn chú trọng và lấy chất lượng DV làm nền móng cốt lõi.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: chế tạo và phân phối các mặt hàng gạch cao cấp, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch tồn kho, gạch trang trí, gạch rẻ, thứ vệ sinh, bồn nước… cho các công trình buil, nhà ở, biệt thự, trọng điểm thương mại…
Với tiêu chí “Gạch của mọi nhà – Gạch của mọi công trình“.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét