Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Tiện ích dự án bella vida rio


- Tên biệt thự: Khu thành thị Bella Vista
- Quy mô: 75ha + hồ sinh thái + ven sông.
- Quy Hoạch: Nhà phố, vi la sinh thái nghĩ dưỡng cao cấp.
- khoảng trống đa dạng: 5x12, 5x20, 6x12, 6x20, 10x18, 10x20...
- Thanh toán: 180 triệu/nền. Trả góp 2 năm 0% lãi xuất.
- Ưu đãi: Tặng VLXD, GPXD, hoàn công, bản vẽ mẫu mã nhà trị giá hơn 50 triệu.

Tiếp nối thành công căn hộ An Hạ Lotus, Mỹ Hạnh Hoàng Gia…Tập đoàn Trần Anh tiếp tục bắt tay dự án mới thuộc KĐT Tây Bắc TPHCM củ chi có tên là biệt thự Bella Vista.

Pháp lý căn hộ Đất Nền Bella Vista

– dự án Bella Vista City Hoàn thiện bao gồm công viên cây xanh được đầu tư kĩ lưỡng, chợ ở khu trung tâm căn hộ ( được quốc gia quy hoạch), khu thể thao trong nhà và ngoài trời, bệnh viện, trường học theo chuẩn nhà nước,.. đặc trưng dự án Bella Vista City có hồ Điều Hòa và công viên lớn dung tích hơn 2 ha. căn hộ Bella Vista city nằm giữa các khu công nghiệp với lượng công nhân lớn.. – không gian đa dạng: 5m x 17m, 5m x 20m, …

– Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền.

– Chính thức nhận đặt cọc chung cư Bella Vista, ngày nay còn nhiều vị trí cạnh công viên,hồ trọng điểm,… Giá chỉ từ 250 triệu/nền.

– biệt thự giá rẻ mà các bạn có thể lưu ý: chung cư biệt thự charmington iris quận 4,căn hộ moonlight park view quận bình tân

bella vida rio



Tiện ích biệt thự Bella Vista

– biệt thự Bella Vista City Củ Chi được thiết kế với nhiều mảng xanh tự nhiên mang lại bầu không khí mát mẻ, trong sạch cho dân cự tại đây, công viên lớn với những lối đi bộ ven các suối nhân tạo mang lại cảm giác hòa hợp với tự nhiên và cuộc sống trong sạch.
Hồ sinh thái của biệt thự Bella Vista mang sứ mệnh điều hòa không khí và tạo môi trường trong sạch, đem lại cuộc sống bình yên và an lành. mặt khác hồ sinh thái của Bella Vista city cũng mang chất giải trí khi có bến du thuyền và công viên sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống trong sạch và bình yên nhất.

Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống đương đại với toàn bộ tiện nghi như: Siêu thị, trọng tâm thương mại, vườn trẻ, trường học, công viên cây xanh cùng dịch vụ săn sóc sức khỏe vv… gần gụi với tự nhiên, đem lại sự thoả thích cũng như thường khí trong lành từ tự nhiên với đầy đủ mọi thứ đã được chuẩn bị chu đáo cho bạn, sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất!

Vị trí chung cư Bella Vista:

– Đất Nền Bella Vista nằm tại tỉnh lộ 8, cách cầu vượt Củ Chi từ 3 – 4 km. dự án Bella Vista với quy mô 75 ha và là dự án được xem là biệt thự lớn nhất khu vực phía Tây của TP Hồ Chí Minh.
– Bella Vista là biệt thự được ngoại hình theo bắt mắt tiêu chuẩn Nhật Bản phối hợp giữa thiết kế hiện đại hòa hợp với tự nhiên, mang thiết kế đặc thù từ Nhật Bản.
– dự án Bella Vista quy mô 75 ha là chung cư lớn nhất phía Tây thành phố HCM. – khoảng trống phổ biến: 5m x 17m, 5m x 20m…

chung cư căn hộ đáng để ý: dự án dự án richmond city bình thạnh, giá bán dự án moonlight residences quận thủ đức chỉ từ 1 tỷ đồng – biệt thự jamona heights quận 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét